การ Submit เว็บไซต์ ดีอย่างไร

การ submit เว็บไซต์ถือเป็นการทำ SEO (Search Engine Optimization) อย่างนึ่ง โดยเป็นการเชื่องโยง bot ไปยังเว็บไซต์เพื่อให้ bot ทำการเก็บข้อมูลบนเว็บไซต์ของเรา แล้ว bot ก็จะทำดัชนี(INDEX) เพื่อทำการจัดอันดับเว็บไซต์ของเรา การ submit เว็บไซต์ ช่วยให้เว็บไซต์ของเราอันดับดีขึ้นหรือไม่ขึ้นอยู่กับเว็บที่เราไป submit นั้น เป็นเว็บไซต์ที่มี bot เยอะหรือไม่ มีดัชนี(INDEX)เยอะหรือไม่ มีค่าความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์(PR)เยอะหรือไม่ ถ้าเว็บไซต์ที่เราไป submit มีดัชนี(INDEX)เยอะ มี PR เยอะก็จะส่งผลดีต่อเว็บไซต์ของเราตามไปด้วย

Leave a Reply

