วาำำไรตี้อีสาน

ฉันจะอ่านบทกลอนเพราะทำให้ฉันมีความสุขในการอ่านบทกลอนและยังทำให้ฉันมีความเพลิดเพลินและสนุกสนานในบทกลอนนั้น  กลอนนั้นก็จะแบ่งได้ 3 ประเภท คือ   1.กลอนขับร้อง ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการขับร้องแต่มีลักษณะพิเศษเพิ่มเติมแล้วแต่คำอธิบายแตกต่างกันออกไป 2.  กลอนสุภาพ หรือ กลอนตลาด ส่วนมากจะแต่งเป็นเรื่องราว และ 3. กลกลอน คือ กลอนสุภาพที่กวีตั้งใจแต่งขึ้น   ฉันจะดูบทกลอนประเภทต่างๆและฉันจะเขียนบทกลอนนั้นขึ้นมาใหม่ ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แต่งขึ้นมาให้ทุกคนมีความรู้เพิ่มขึ้น ให้ทุกคนมีความสุขกับบทกลอนที่ฉันแต่งขึ้นมา ทำให้ฉันมีความรู้เกี่ยวกับการเขียนบทกลอน ยังทำให้ฉันมีความสุขในการเขียนบทกลอน

ฉันจะเขียนคำคมขึ้นมาใหม่ ให้ทุกคนได้อ่านเพราะทำให้ฉันมีความรู้เกี่ยวกับการเขียนคำคม และฉันจะอ่านคำคมให้ทุกคนฟัง  ทำให้ฉันมีความสุขในการเขียนคำคมและอ่านการคำคม  และฉันจะดูคำคมที่แปลกใหม่มาเขียน และจะมาอ่านให้ทุกคนฟังด้วยทำให้ฉันมีความสุข ทำให้ฉันมีความเพลิดเพลิน   คำคมก็จะมีหลายรูปแบบ ทำให้เรามีความสามารถที่จะเขียนคำคมได้ หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคำคมเตือนใจ คำคมคิดถึงเพื่อน  คำคมโดนๆ  คำคมกวนๆ และคำคมอื่นๆอีกมากมายด้วย

ฉันจะอ่านข่าวเพราะทำให้ฉันมีความรู้เกี่ยวกับข่าวในด้านต่างๆ เช่น ข่าวสังคม ข่าวการเมือง ข่าวเศรษฐกิจ ข่าวกีฬา  ข่าวบันเทิง และข่าวด้านต่างๆ ว่าทุกวันนี้เป็นยังไง แต่ฉันจะชอบดูข่าวบันเทิงเพราะทำให้ฉันมีความสุข  ทำให้ฉันมีความเพลิดเพลิดในการดูข่าวบันเทิงด้วย และฉันจะชอบอ่านเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นในประเทศของเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในสถานที่ต่างๆ  การค้าขายเกี่ยวกับยาเสพติด การทำลายร่างกายกัน และเรื่องราวต่างๆ เป็นเรื่องที่เตือนสติทำให้ฉันมีสมาธิในการที่จะทำบางสิ่งบางอย่างอย่างมีสติ และถูกกฎหมายด้วย

ฉันจะอ่านประเพณีไทยทำให้ฉันมีความรู้  รู้ถึงความหมาย ความเป็นมาของประเพณีไทย ว่าเป็นมายังไงบ้าง   ประเพณีเป็นกิจกรรมที่มีการปฏิบัติสืบต่อกันมา เป็นเอกลักษณ์และมีความสำคัญต่อสังคมด้วย และฉันจะดูความเป็นมา  การอนุรักษ์ประเพณีไทยไว้ เพื่อคนรุ่นหลังได้รู้ถึงประเพณีไทยและอนุรักษ์ต่อไป ทำให้ฉันมีความสุขที่มีคนอนุรักษ์ประเพณีไทยต่อไป  และทำให้ฉันมีความภูมิใจที่มีประเพณีไทยที่ดีๆที่คู่กับคนไทยตลอดไป

ฉันจะเขียนลงประกาศฟรีทำให้มีความรู้ ในเรื่องการโฆษณาสินค้าหรือการนำเสนอบริการเกี่ยวกับการลงประกาศ การขายของ ทำให้ มีความรวดเร็ว  ประหยัดเวลา    ลดค่าใช้จ่าย  สามารถทำกำไรได้มาก เนื่องจากต้นทุนการจำหน่ายและการผลิตต่ำ  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจหรือองค์กรในเรื่องราวความทันสมัยเกี่ยวกับการขายสินค้า โปรโมท หรือขายของเก่าให้กับบุคคลอื่น ๆ ผ่านเว็บไซต์นั้น ๆ  ทำให้มีประโยชน์และคุ้มค่าต่อผู้ศึกษาต่อผู้ค้าขายด้วยหรือผู้ที่ให้บริการอีกด้วย

สลากกินแบ่งรัฐบาล คือล็อตเตอรีชนิดหนึ่งในประเทศไทย ผู้ที่ต้องการจะขายต้องขออนุญาตจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลก่อน ในปัจจุบันออกทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน ยกเว้น
งวด 1 มกราคม เปลี่ยนไปออกรางวัลในวันที่ 30 ธันวาคม ปีก่อนหน้า เนื่องจากเป็นวันขึ้นปีใหม่
งวด 1 พฤษภาคม เปลี่ยนไปออกรางวัลในวันที่ 2 พฤษภาคม เนื่องจากตรงกับวันแรงงานแห่งชาติ

ปัจจุบันสลากกินแบ่งรัฐบาลได้พิมพ์ออกจำหน่ายจำนวนงวดละ 46 ชุด ตัวเลขเหมือนกันทุกชุด ชุดละ 1,000,000 ฉบับ รวม 46,000,000 ฉบับ มักจะขายเป็นคู่ นั่นคือหนึ่งใบจะมีหมายเลขเดียวกันสองชุด ทำให้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็นสองเท่าจากที่กำหนดไว้ อย่างไรก็ตามหากสลากมีเพียงหมายเลขชุดเดียว อันเนื่องจากการแบ่งงขายหรือการพิมพ์ที่ผิดพลาด หากถูกรางวัลก็จะได้รับเงินรางวัลไปชุดเดียว หรือถ้าถูกรางวัลมากกว่าหนึ่งประเภทในสลากใบเดียวกัน ก็รับเงินรางวัลไปตามจำนวนที่ถูก รางวัลต่างๆ
ตรวจผลฉลากกินแบ่งรัฐบาล
ผลฉลากกินแบ่งรัฐบาล
ตรวจล็อตเตอรี่
ตรวจหวย
ตรวจผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวด
ตรวจผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันนี้
ตรวจผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลงวดปีนี้

Leave a Reply

